Sự khác nhau giữa viết nội dung website và nội dung fanpage facebook

Sự khác nhau giữa viết nội dung website và nội dung fanpage facebook

Hiện nay, website và fanpage đang là 2 kênh kinh doanh online phổ biến cho doanh nghiệp. Vậy sự khác nhau giữa viết nội dung website và nội dung fanpage facebook là như thế nào? Bạn đọc hãy cùng Vion tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chủ đề bài viết

Với các bài viết trên website, bài viết chọn những chủ đề mang tính nền tảng, bền vững lâu dài, thông tin ít bị thay đổi.

Với các bài viết trên facebook, content trên fanpage hoàn toàn có thể lựa chọn những chủ đề hài hước, bắt kịp xu hướng, bên cạnh những chủ đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Từ đó tạo sự thu hút với giới công chúng, họ sẽ like, comment và share bài viết.

Số lượng từ trong bài viết

Nội dung bài viết website dao động từ 500 – 1000 từ, không nên quá dài, đủ để cung cấp thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm.

Nội dung bài viết fanpage thì ngắn hơn, dao động từ một câu ngắn gọn hoặc bài viết tầm 300 từ. Bởi người dùng facebook thường ngại đọc, sẽ lướt qua những bài viết nào quá dài.

Ngôn ngữ sử dụng

Bài viết website sử dụng những ngôn từ lịch sự, trang nhã hơn bài viết trên facebook,

Bài viết trên fanpage có thể dùng những từ ngữ giật tít, hot trend, thu hút người đọc.

Với thế mạnh là đội ngũ sáng tạo, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, dịch vụ viết bài của Vion sẽ hỗ trợ bạn xây dựng fanpage và website với nội dung đầy đủ một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản, dịch vụ sẽ giúp bạn định hướng content và sáng tạo content một cách hấp dẫn theo lộ trình từng bước phù hợp với đối tượng khách hàng cũng như định hướng của doanh nghiệp.

Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty TNHH phần mềm và truyền thông Vion

Tham khảo bảng giá của Vion tại website: https://vion.vn  

Liên hệ qua Hotline: 0977 886 404 để được tư vấn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *