Quảng cáo google adwords là gì? Tại sao phải chạy quảng cáo google?

Hiện nay, công nghệ phát triển vượt bậc, các doanh nghiệp lần lượt áp dụng công nghệ vào kinh doanh. Kinh doanh online tưởng chừng dễ nhưng thật ra không dễ chút nào. Các chiến lược kinh doanh online được đặt ra và trong đó không thể không kể đến quảng cáo google adwords. Quảng cáo google mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Vậy để chạy được quảng cáo google thì trước tiên bạn phải hiểu quảng cáo google adwords là gì?

Quảng cáo google adwords là gì?

Quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo trả phí của google. Dựa vào nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng, quảng cáo sẽ được hiển thị ở các vị trí ưu tiên trên các trang web hoặc trang tìm kiếm google. Doanh nghiệp phải trả phí nếu khách hàng click vào quảng cáo, hoặc được hiện thị.

Các chiến dịch quảng cáo google có thể được thay đổi để nhằm một mục đích là tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tại sao phải quảng cáo google adwords?

1. Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Chiến dịch quảng cáo hình thành dựa trên nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Dựa vào từ khóa liên quan mà mẫu quảng cáo được hiển thị đến đúng khách hàng có nhu cầu đối với sản phẩm, dịch vụ.

Khi tạo chiến dịch quảng cáo google, bạn có thể lựa chọn khu vực địa lý, ngôn ngữ, thời điểm… quảng cáo để tiếp cận được đối tượng mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

2. Thói quen người dùng

Hiện nay, con người thường sử dụng công cụ tìm kiếm google để tìm kiếm thông tin sản phẩm. Họ thường có thói quen tìm hiểu thông tin trước khi mua một sản phẩm, dịch nào đó. Vì vậy, quảng cáo google adwords là giải pháp tốt để đưa thông tin của  website lên đầu trang. Khách hàng click vào trang web của công ty để tìm hiểu thông tin, sản phẩm. Quảng cáo google sẽ giúp truyền thông tin đến khách hàng nhanh nhất.

3. Các chiến dịch quảng cáo google có thể thay đổi linh hoạt

Để phù hợp hơn với mục tiêu của doanh nghiệp đặt ra, bạn có thể thay đổi chiến dịch quảng cáo bất cứ lúc nào. Bạn có thể thay đổi nội dung, mẫu quảng cáo hay thời gian, khu vực quảng cáo nếu bạn thấy các yếu đó không hiệu quả, không phù hợp với mục tiêu bạn đã đề ra

4. Mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý

Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, đó chính là một cơ hội để giành lấy doanh số trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn. Bên cạnh đó, tỷ lệ chốt đơn, bán được sản phẩm cao. Đặc biệt, khách hàng click vào quảng cáo thì bạn mới mất tiền. Vì thế, bạn có thể yên tâm, khoản tiền bạn bỏ ra là xứng đáng để mang lại hiệu quả.

5. Công cụ theo dõi, đo lường chính xác

Để đánh giá kết quả chính xác thì công cụ đo lường chính xác. Trong quảng cáo google, nhờ việc theo dõi hàng ngày, bạn có thể kiểm soát được số tiền đã sử dụng, lượng khách hàng truy cập,…. Từ đó, khả năng đo lường chính xác hơn, đánh giá chính xác hơn. Đồng thời, rút ra điểm mạnh và yếu để có các giải pháp kịp thời.

Như vậy, chạy quảng cáo google giúp trang web của bạn gần hơn với khách hàng. Với các lý do như trên thì tại sao bạn không chạy quảng cáo? Từ bài viết Vion đưa ra, bạn nên có suy nghĩ khác để làm thay đổi chiến lược kinh doanh của mình để hiệu quả hơn nhé.

Công ty TNHH phần mềm và truyền thông Vion

Hotline: 0977886404

Email: vion.com.vn@gmail.com

Website: https://vion.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vion.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *