Quảng cáo facebook qua messenger – liệu có hiệu quả?

quảng cáo messengerQuảng cáo facebook qua messenger là hình thức quảng cáo mới của facebook, khả năng tiếp cận khách hàng ngay lập tức. Vậy, quảng cáo Facebook Messenger là gì? Tại sao bạn nên quan tâm? Làm cách nào để bạn sử dụng Quảng cáo Messenger để thúc đẩy doanh số, tăng chuyển đổi và đủ điều kiện dẫn đầu?

Quảng cáo Facebook Messenger là gì?

Quảng cáo Facebook Messenger là một tính năng quảng cáo tương đối mới cho phép người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Và bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng chỉ bằng một nút bấm.

Quảng cáo trên Messenger giống như quảng cáo trên các nền tảng khác của Facebook. Quảng cáo sẽ được phân đến vị trí nào có nhiều khả năng thúc đẩy kết quả chiến dịch nhất, với chi phí thấp nhất có thể.

Các loại quảng cáo facebook messenger

Có hai loại quảng cáo Facebook Messenger: quảng cáo được tài trợ và quảng cáo nhấp để gửi tin nhắn

  • Quảng cáo được tài trợ là loại quảng cáo facebook messenger phổ biến hơn. Nó xuất hiện trực tiếp trong hộp trò chuyện messenger của người dùng. Những quảng cáo này có thể đến được với nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo nhấp để gửi tin nhắn là những quảng cáo facebook hiển thị trên new feed của facebook và có lời kêu gọi hành động (CTA) mở ra một cuộc hội thoại trên Messenger.
quảng cáo messenger
Quảng cáo messenger

Lợi ích của quảng cáo facebook qua messenger

Quảng cáo Facebook Messenger mang đến cho bạn một cách kết nối mới lạ với đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến. Nó có giá cả phải chăng. Có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng mới. Kết nối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng thông qua các thông điệp quảng cáo. Quảng cáo Facebook Messenger mang lại cho bạn nhiều lợi ích:

    • Giao tiếp cá nhân gia tăng: Tin nhắn trực tiếp mang lại cảm giác cá nhân hơn quảng cáo nguồn cấp tin tức, giúp tạo kết nối tốt hơn giữa nhà quảng cáo và khách hàng
    • Khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng cao: Bởi vì khi khách hàng của bạn đã nhấn vào quảng cáo chứng tỏ khách hàng của bạn đã quan tâm tới sản phẩm này.
    • Cơ hội bán hàng mới. Khách hàng nhấp vào quảng cáo chính là bắt đầu cuộc trò chuyện qua facebook messenger giúp thúc đẩy bán hàng. Bởi vì bạn có thể nhanh chóng giải quyết bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào họ có.

Vậy liệu quảng cáo facebook qua messenger có hiệu quả không?

Quảng cáo facebook qua messenger hiệu quả cho việc thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Quảng cáo Messenger là một cách để bắt đầu một cuộc trò chuyện. Không phải mọi quảng cáo đều thực hiện hình thức này hiệu quả. Mà tùy vào mục tiêu quảng cáo để lựa chọn hình thức quảng cáo khác nhau.

Quảng cáo Facebook Messenger là một cách tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là trong ngành thương mại điện tử và dịch vụ. Các bạn nên cân nhắc để chiến dịch quảng cáo thành công.

Thời điểm tốt nhất để quảng cáo trên messenger 

Cũng giống như các hình thức quảng cáo khác của facebook. Bạn nên lựa chọn cho mình những khung thời gian lý tưởng nhất. Đó chính là khung thời gian có nhiều lượt truy cập nhất trong ngày. Việc lựa chọn thời gian chính là giúp cho doanh nghiệp không lãng phí ngân sách vào những khung thời gian không hiệu quả.

Vậy thời điểm nào là tốt nhất? Nó có thể là giờ nghỉ trưa, các nhân viên hoặc học sinh sẽ lướt web để giải trí. Hãy trước giờ đi học hoặc đi làm. Và thời điểm tốt nhất chính là 19h – 24h. Đây là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi, sử dụng điện thoại nhiều nhất trong một ngày. Bạn nên nhớ một điều: Không nên quảng cáo vào thời gian làm việc, thời gian học tập của học sinh, sinh viên. Đặc biệt, bạn nên tận dụng những ưu điểm của remarketing facebook để tăng khả năng chuyển đổi cho quảng cáo.

Hy vọng với bài viết này sẽ góp phần một chút nào đó vào sự thành công của bạn.

VION – Công ty cung cấp các giải pháp marketing uy tín, chuyên nghiệp

Hotline: 0977886404

Email: vion.com.vn@gmail.com

Website: https://vion.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vion.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *