Quảng cáo bài viết facebook ads và những điều cần lưu ý

Bạn đã bao giờ được nghe đến để thúc đẩy quảng cáo một bài đăng trên Facebook chưa? Quảng cáo bài viết facebook ads là một hình thức quảng cáo giúp tăng tương tác với fanpage. Các bài đăng được quảng cáo có thể là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mới trên nền tảng truyền thông xã hội mạnh mẽ này.

Quảng cáo bài viết facebook ads là gì?

Quảng cáo bài viết facebook (page post ads) là quảng cáo các bài viết đã đăng trên trang fanpage. Quảng cáo giúp thu hút lượt xem, lượng tương tác: like, comment, share, tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.

Quảng cáo bài viết facebook ads
Quảng cáo facebook

Tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo bài viết trên facebook?

Các bài viết được đăng tải trên fanpage chỉ tiếp cận được với đối tượng đã thích fanpage của bạn. Nhưng bạn là người kinh doanh bạn cần phải tiếp cận với nhiều người để họ biết đến sản phẩm. Vì vậy, cách quảng cáo bài viết trên facebook là giải pháp tốt để tiếp cận những người có nhiều khả năng quan tâm hơn với bài viết của bạn nhưng hiện không theo dõi trang, tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng tăng lên. 

Chỉnh sửa bài viết được quảng cáo

Nhiều người thắc mắc rằng “các bài viết đang chạy quảng cáo có sửa được nội dung bài viết không?”. Câu trả lời ở đây là không. Bạn không thể chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, video sau khi quảng cáo của bạn được xét duyệt và đăng. Nếu muốn thay đổi văn bản hoặc nội dung, bạn cần phải tạo bài viết mới.

Bạn có thể chỉnh sửa một số thành phần nhất định của bài viết được quảng cáo. Chẳng hạn như ngân sách, khoảng thời gian và đối tượng, để tiếp cận đối tượng dự kiến.

Vì vậy, bạn nên chú ý rằng phải kiểm tra thật kỹ bài viết trước khi post quảng cáo. Bạn phải kiểm tra từ nội dung đến hình ảnh, câu văn cũng như lỗi chính tả để trở nên chuyên nghiệp hơn, hấp dẫn hơn với người đọc. Mỗi bài viết quảng cáo facebook ads cần thêm vào lời kêu gọi hành động. Điều này sẽ thúc dục khách hàng chuyển đổi dẫn đến hành động mua hàng.

Một vài lưu ý giúp quảng cáo bài viết Facebook hiệu quả

– Cũng giống như quảng cáo khác, bạn phải chú ý hình ảnh và ngôn từ bài đăng sao cho hấp dẫn.

– Tối ưu 3 dòng đầu quảng cáo để thu hút mọi người chú ý. Cố gắng hiển thị trọn vẹn những gì hấp dẫn nhất trong 3 dòng đầu, để người dùng buộc phải bấm vào nút “xem thêm”.

– Đa dạng thông điệp giữa Title của nội dung, Title của mẫu ads và text trên ảnh. Trừ khi thông điệp của các bạn quá xuất sắc. Còn bình thường không nên sử dụng chung 1 thông điệp ở 3 vị trí này. Hãy cho mình nhiều cơ hội hơn để thu hút người sử dụng.

– Bạn phải luôn check lại hiển thị Mobile trước khi bấm duyệt đăng một mẫu quảng cáo

– Xác định đối tượng mục tiêu để quảng cáo hiển thị.

– Liên tục theo dõi chiến dịch để có điều chỉnh thích hợp, chẳng hạn như sửa lại nội dung, thay đổi ngân sách. Từ đó, quảng cáo bài viết facebook ads sẽ hiệu quả hơn.

– Trong một số trường hợp cần chú ý đến tuổi và giới tính người xem quảng cáo.

– Chữ trong hình ảnh quảng cáo không được chiếm quá 20% diện tích ảnh. Tận dụng tối đa ảnh hoặc video. Đừng đăng những bức ảnh, video không có tính mục đích. Khi nội dung bài viết bị hạn chế hiển thị, những yếu tố trên sẽ trở nên quan trọng trong việc thu hút người dùng. Một hình ảnh đẹp, ý nghĩa sẽ thay vạn lời nói. Thu hút khách hàng click vào quảng cáo bài viết facebook.

Bạn đã sử dụng quảng cáo bài viết facebook ads chưa? Nếu chưa thì bạn nên thử trải nghiệm quảng cáo này. Hoặc bạn có thể kết hợp với nhiều hình thức khác. Đây cũng có thể là một hình thức tạo nên sự thành công trong công việc kinh doanh của bạn. 

VION – Công ty cung cấp các giải pháp marketing uy tín, chuyên nghiệp

Hotline: 0977886404

Email: vion.com.vn@gmail.com

Website: https://vion.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vion.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *