Có nên chạy quảng cáo facebook không?

Facebook là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp làm thương hiệu, marketing, giao tiếp với khách hàng. Bởi công nghệ phát triển, con người tìm kiếm thông tin, trao đổi với người thân qua mạng xã hội. Việc chạy quảng cáo facebook sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng lớn, bạn có thể thấy có khá nhiều fanpage được chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng mục tiêu. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã và đang triển khai chiến dịch quảng cáo facebook rất thành công.

Lợi ích mà facebook mang đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo

  1. Số lượng người sử dụng mạng xã hội facebook lớn

Số lượng người sử dụng Facebook ở Việt Nam hiện lên đến hơn 60 triệu người dùng 1 tháng. Họ thường xuyên online trên facebook và trung bình mỗi người vào facebook gần 4h/ngày. Đây là một con số khổng lồ. Điều đó cho thấy cơ hội cực lớn để tiếp cận khách hàng tiềm năng nếu doanh nghiệp bạn sử dụng các dịch vụ quảng cáo facebook

Với số lượng đông như vậy thì sự tương tác và độ lan truyền trên facebook nhanh chóng. Điều đó giúp cho việc tiếp cận bán hàng đạt kết quả tốt hơn.

  1. Các hình thức quảng cáo facebook rất đa dạng

Facebook cũng giống như google, mẫu quảng cáo đều có thể tương thích với các thiết bị thông minh và máy tính. Vì vậy quảng cáo facebook có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng khác nhau.

Đặc biệt Facebook có nhiều hình thức quảng cáo phù hợp với nhiều loại mặt hàng & dịch vụ khác nhau. Với mỗi sản phẩm bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Hoặc bạn có thể phối hợp nhiều cách thức quảng cáo của fanpage facebook trong cùng một chiến dịch để tăng mạnh hiệu quả marketing. Bạn có thể chạy quảng cáo facebook bằng hình ảnh, video, bài viết,…

  1. Nhắm đúng khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến

Với các tính năng nhắm đúng mục tiêu vi mô cho phép bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu chính xác của mình dựa trên nhân khẩu học, vị trí, sở thích và thậm chí cả hành vi. Bạn có thể tiếp cận với khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Facebook cho phép chúng ta chọn đối tượng để quảng cáo, đối tượng càng chi tiết thì chi phí chạy quảng cáo Facebook càng thấp. Dẫn đến khả năng chuyển đổi của khách hàng cao với chi phí thấp.

  1. Khả năng tương tác, kết nối với khách

Độ tương tác với khách hàng thì facebook là số một. Người dùng có thể tương tác với mẫu quảng cáo mà không cần nhấp trực tiếp vào trong (có thể like, bình luận, chia sẻ trực tiếp trên newfeed của mình). Vì vậy, quảng cáo facebook sẽ đến được với nhiều người hơn.

Vậy bạn có nên chạy quảng cáo facebook không?

có nên chạy quảng cáo facebook không?

Câu trả lời ở đây là có. Với những lợi ích nêu trên bạn có thể cảm nhận được quảng cáo facebook cũng quan trọng không kém gì google. Nó cũng là một chiến lược mang đến sự thành công cho bạn trong lĩnh vực kinh doanh online. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo hiệu quả, bạn cần phối hợp tốt các hình thức của quảng cáo facebook.

Hy vọng bạn sẽ thành công trong kinh doanh online. Nếu bạn có nhu cầu chạy quảng cáo hãy liên hệ ngay với Vion để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chiến lược quảng cáo tốt nhất.

VION – Công ty cung cấp các giải pháp marketing uy tín, chuyên nghiệp

Hotline: 0977886404

Email: vion.com.vn@gmail.com

Website: https://vion.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *